Ban Nữ công Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận họp tổng kết cuối năm

Chiều ngày 14/12/2022, Ban Nữ công nhà trường tổ chức họp tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2022; đồng thời thảo luận đưa ra phương hướng hoạt động trong năm mới.

Với tổng số nữ công của trường là 28 đồng chí, hiện đang sinh hoạt tại 03 tổ nữ công dựa trên nhiệm vụ chuyên môn gồm: tổ nữ công Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu; tổ nữ công Giảng viên; tổ nữ công Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học.

Trong năm qua, các đồng chí nữ công nhà trường đã có nhiều cố gắng trong việc học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên môn của mình. Qua đó góp phần tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Minh Hoài, Chủ tịch Công đoàn - Trưởng Ban Nữ công nhận định năm 2022 là một năm khó khăn, vất vả trong hoạt động của nhà trường nói chung và của Ban Nữ công nói riêng. Tuy nhiên với sự nỗ lực của cả tập thể, các hoạt động đề ra đều nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các chị em. Với đặc thù vừa tham gia công tác, vừa là người chăm sóc gia đình, nữ công nhà trường trong năm qua đã cơ bản đảm bảo tiêu chí “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Hy vọng thời gian tới, các đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy tốt việc thực hiện vai trò, nhiệm vụ của mình. Đồng thời, duy trì các hoạt động được đánh giá mang lại hiệu quả điển hình như góp vốn; sinh hoạt, dã ngoại nhân ngày 08/3, 20/10,…

Bên cạnh đó, tại cuộc họp cũng chỉ ra những hạn chế, khó khăn trong năm 2022 nhằm lấy ý kiến đề xuất những hoạt động mới đạt hiệu quả hơn. Tập thể nữ công nhà trường quyết tâm tiếp tục nâng cao tinh thần chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

 


Các tin khác