Đại hội chi bộ Giảng viên nhiệm kỳ 2015 - 2017

Nhằm tổng kết công tác của chi bộ nhiệm kì 2012 - 2015, đề ra các phương hướng cho nhiệm kì mới 2015 - 2017; đồng thời, để bầu Ban chi ủy mới, ngày 20/4/2015, chi bộ Giảng viên thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ XXIV,  nhiệm kì 2015 - 2017.

Đến dự Đại hội có đ/c Nguyễn Thị Thuận Bích, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Bình Thuận cùng toàn thể các đảng viên sinh hoạt trong chi bộ Giảng viên. Đại hội chi bộ đã được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc và đúng quy trình, nội dung.

Trong nhiệm kì 2012 - 2015,  về cơ bản chi bộ Giảng viên đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, trong đó một số chỉ tiêu đã hoàn thành vượt mức. Đại hội đã thảo luận sôi nổi xoay quanh các vấn đề về lãnh đạo công tác chính trị, tư tưởng, công tác cán bộ, xây dựng Đảng, lãnh đạo công tác đoàn thể, quần chúng, việc thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 40-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Dựa trên đặc điểm tình hình của Đảng bộ Trường và của Chi bộ, trước những đòi hỏi cấp thiết của công tác xây dựng Đảng, chi bộ Giảng viên đã đề các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể và phù hợp với 100% ý kiến tán thành.

Đại hội chi bộ Giảng viên đã bầu ra Ban chỉ ủy khóa mới gồm các Đ/c Trần Thị Minh Hoài: Bí thư chi bộ, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hiếu: Phó bí thư chi bộ, Đ/c Đặng Tấn Công: Chi ủy viên 

Ban Chi ủy mới ra mắt Đại hội
Ban Chi ủy mới ra mắt Đại hội

 


Các tin khác