Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hội thi nấu ăn nhân ngày gia đình Việt Nam (28/6)

Nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 thành công và hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2015, chiều ngày 26/6/2015, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt và hội thi nấu ăn.

Tham dự buổi sinh hoạt có lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH các đoàn thể, toàn thể công chức, viên chức và người lao động của nhà trường. Sau các tiết mục văn nghệ ca ngợi về gia đình, về người mẹ…, đ/c Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam là ngày mà mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, các cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc .

Tham gia hội thi nấu ăn gồm có 03 đội: tổ Công đoàn Giảng viên, tổ Công đoàn Đào tạo - Khoa học, tổ Công đoàn Tổ chức - HCQT. Mỗi đội thi gồm 03 người: 02 nữ, 01 nam; với hình thức bốc thăm và nấu các món ăn do Ban Tổ chức quy định. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ Công đoàn Đào tạo - Khoa học, giải nhì cho tổ Công đoàn Tổ chức - HCQT, giải khuyến khích thuộc về tổ Công đoàn Giảng viên.

Thông qua hội thi đã tạo được không khí vui tươi, lành mạnh, để lại những tình cảm đẹp trong mỗi đoàn viên, để mỗi người càng thêm yêu thương và trân trọng tổ ấm gia đình./.

                                                                                              


Các tin khác