Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tập trung khóa 18 đi nghiên cứu thực tế cuối khóa

Từ ngày 02 đến ngày 05/7/2015, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cho học viên lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tập trung khóa 18 (năm 2015) đi nghiên cứu thực tế cuối khóa tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đây là hoạt động trong chương trình đào tạo Trung cấp LLCT-HC theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Đoàn nghiên cứu thực tế đã được tìm hiểu các mô hình và hoạt động kinh tế đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, như: mô hình nuôi ong, sản xuất kẹo dừa, hoạt động buôn bán hàng hóa tại Chợ nổi Cái Răng. Ngoài ra, nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Long. Đến Đồng Tháp, Đoàn đã ghé thăm và làm lễ dâng hương tại Khu di tích cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (là thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh); về thăm Khu di tích lịch sử Xẻo Quít, là căn cứ cách mạng (từ năm 1960-1975) của cơ quan Tỉnh ủy Đồng Tháp lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống Mỹ.

Thăm Trường Chính trị tỉnh Vĩnh Long và nghe báo cáo thời sự
Về nguồn tại Khu di tích lịch sử Xẻo Quít, tỉnh Đồng Tháp

Qua chuyến đi, đã giúp học viên bổ sung kiến thức thực tế, làm sáng tỏ và thấm nhuần những nội dung đã được truyền đạt trong quá trình học tập. Đồng thời, thắt chặt tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong lớp./.


Các tin khác