Nghiên cứu thực tế tại Hội cựu tù chính trị tỉnh

Chiều ngày 29/6/2015, Khoa Nhà nước và pháp luật, Khoa Dân vận, Khoa Xây dựng Đảng, Khoa Lý luận Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh phối hợp đi nghiên cứu thực tế tại Hội cựu tù chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tại đây, các thành viên đã được nghe Đ/c Ngô Thị Công - Phó chủ tịch Hội cựu tù báo cáo về “chức năng, nhiệm vụ, tổ chức và nội dung hoạt động của Hội”. Được biết, trong năm 2015, Hội đã có nhiều nội dung hoạt động; trong đó, nổi bật là việc xúc tiến làm phim phóng sự và ra mắt cuốn sách về những người tù chính trị.

Để hiểu rõ và nắm chắc hơn vấn đề thực tiễn, các thành viên đã đặt nhiều câu hỏi cũng như trao đổi thêm những phương pháp hoạt động của Hội. Với tinh thần trao đổi, học hỏi, đồng chí Phó chủ tịch Hội cựu tù chính trị trả lời rất chân thành, thẳng thắn những câu hỏi, băn khoăn của từng thành viên. Thông qua nghe báo cáo và những thông tin thu được giúp cho mọi người có thêm kiến thức thực tiễn, về truyền thống cách mạng của cha anh, về những gương cựu tù chính trị kiên cường, bất khuất trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc để nâng cao niềm tự hào và phát huy truyền thống hào hùng, anh dũng của các thế hệ đi trước./.

 


Các tin khác