Chi đoàn Trường chính trị tỉnh Bình Thuận đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Phước, tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 23/7-25/7/2015, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức cho chi đoàn thanh niên nhà trường đi nghiên cứu thực tế tại hai tỉnh Bình Phước, Bình Dương và huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.

Qua thời gian nghiên cứu thực tế, đoàn đã được cung cấp nhiều thông tin, trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các trường chính trị trong công tác quản lý và giảng dạy. Trong chuyến đi này, đoàn cũng đã đến thăm Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương và một số di tích lịch sử: Căn cứ Tà Thiết (Bình Phước), Chiến khu Rừng Sác (Tp. Hồ Chí Minh). Đến đây, được tận mắt nhìn thấy những hình ảnh, các vật chứng lịch sử, được nghe những câu chuyện cảm động về những anh hùng đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, các thành viên của đoàn càng thấm thía hơn giá trị của nền độc lập, tự do, nhận thức sâu sắc hơn về giá trị văn hóa, lịch sử và bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước./. 

Đoàn thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Rừng Sác, huyện Cần Giờ
Nhà trưng bày tại di tích lịch sử Nhà giao tế tại Lộc ninh
Nơi ở và làm việc của đồng chí Trần Văn Trà (Căn cứ Tà Thiết)

 


Các tin khác