Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tập trung Khóa 20 - Năm học 2016

Sáng ngày 07/3/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức khai giảng Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tập trung Khóa 20 (năm học 2016), mở tại Trường Chính trị tỉnh.

Tham dự buổi lễ khai giảng, có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; cùng quý thầy cô giáo, viên chức nhà trường và 70 học viên của lớp.

Lớp học được diễn ra trong không khí cán bộ, nhân dân tỉnh nhà ra sức học tập, quán triệt, triển khai và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII cũng như Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, tiến tới bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Với thời gian toàn khóa học là 06 tháng, học viên được trang bị những vấn đề cơ bản về lý luận chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo, quản lý. Đây là những kiến thức giúp học viên nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, vận dụng để giải quyết những vấn đề, xử lý những tình huống công tác thực tiễn tại cơ quan, đơn vị một cách tốt nhất./.


Các tin khác