Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015

Chiều ngày 28/12/2015, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015.

Tham dự Hội nghị có tập thể Đảng ủy và toàn thể đảng viên của Đảng bộ. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, đã đánh giá những kết quả nổi bật và những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2015.

Hội nghị cũng đã dành thời gian để thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 và biện pháp thực hiện. Trong đó, tập trung lãnh đạo một số nhiệm vụ: tiếp tục tăng cường lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng trong toàn Đảng bộ; hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao; quan tâm lãnh đạo việc thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giảng dạy của giảng viên và đổi mới công tác thi, kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đối với học viên, giai đoạn 2015 - 2020” của nhà trường.

Kết quả phân loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2015, có: 03/03 chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh”, trong đó: 02 chi bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp cơ sở”; Đảng bộ trường tiếp tục đề nghị danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp tỉnh” năm thứ 16; Chi bộ giảng viên tiếp tục đề nghị danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp tỉnh” năm thứ 3; có 28 đảng viên được xếp loại “Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ”; 01 đảng viên được xếp loại “Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ”; có 04 đồng chí đạt đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy Trường tặng Giấy khen.

Tại buổi tổng kết, Đảng ủy đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trên các lĩnh vực trong công tác Đảng năm 2015./.


Các tin khác