Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự hội nghị toàn quốc tổng kết công tác Trường Chính trị năm học 2014 - 2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015 - 2016

Chiều ngày 07/8/2015, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tham dự hội nghị toàn quốc tổng kết  công tác trường Chính trị năm học 2014 - 2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Đây là hội nghị thường niên được tổ chức cho các trường Chính trị tỉnh, thành phố. Tại hội nghị, đại diện các trường Chính trị đã tham gia phát biểu cả về thuận lợi cũng như những khó khăn, vướng mắc của các trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để Vụ các Trường Chính trị tham mưu Ban giám đốc Học viện giải quyết. Trong hội nghị năm nay, lần đầu tiên các trường Chính trị được chia thành các cụm thi đua, trong đó Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thuộc cụm thi đua số 8, gồm 07 tỉnh Đông Nam Bộ với các trường Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Ninh Thuận; năm đầu tiên do trường Bình Phước làm cụm trưởng. Đồng thời, 07 đồng chí là cán bộ đã nghỉ hưu, cán bộ lãnh đạo các thời kỳ của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đủ tiêu chuẩn đã được Học viện tặng kỷ niệm chương vì đã có nhiều đóng góp cho Học viện trong đợt xét đầu tiên./.

 


Các tin khác