Tập huấn cán bộ Đoàn trường học toàn tỉnh năm 2015

Sáng ngày 12/8/2015, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường học toàn tỉnh năm 2015. Đây là thành quả đạt được sau một thời gian phối hợp tích cực giữa Trường Chính trị, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận.

Đến dự lễ khai mạc lớp học, có đồng chí Tiêu Hoàng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Võ Văn Tám - Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Võ Thị Xuân Thuận - Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và 142 đồng chí học viên.

Lớp học diễn ra trong thời gian 03 ngày, từ ngày 12/8 đến ngày 14/8 /2015. Với tính chất là tập huấn cán bộ Đoàn trường học nên học viên của lớp là học sinh, sinh viên và các giáo viên, giảng viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và THPT trên toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghe báo cáo, thuyết giảng 05 chuyên đề. Trong đó, có chuyên đề “Diễn đàn chia sẽ phương pháp học tập” do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, có sự tham gia chủ trì của 09 đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học, cao đẳng, THPT trong tỉnh.

Tại diễn đàn, các đồng chí lãnh đạo Sở đã giải đáp những thắc mắc, yêu cầu của học viên; định hướng cho cán bộ Đoàn trong quá trình học tập và công tác. Kết thúc khóa tập huấn, học viên lĩnh hội những kiến thức, phương pháp luận qua các chuyên đề đã được các báo cáo viên trao đổi sẽ là hành trang, trang bị tốt cho các cán bộ Đoàn trường học giúp các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                   


Các tin khác