Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức Khóa 81 (2017 - 2018) dành cho các huyện giáp vùngTây Nguyên, mở tại huyện Bắc Bình

Chiều ngày 28/6/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Bắc Bình tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 81 (2017 - 2018) dành cho các huyện giáp vùng Tây Nguyên, mở tại huyện Bắc Bình.

Tham dự buổi lễ có ThS. Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Lê Văn Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học cùng 50 học viên là cán bộ, công chức đến từ các xã của huyện.

Việc mở hệ Lớp này nhằm thực hiện mục tiêu củng cố, kiện toàn chính quyền cơ sở các huyện giáp vùng Tây Nguyên, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực quản lý, điều hành và góp phần xây dựng các huyện giáp Tây Nguyên vững mạnh toàn diện.

Với thời gian 16 tháng, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung về quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; sau khi kết thúc các phần học, học viên đi nghiên cứu thực tế theo quy định và viết khóa luận hoặc thi tốt nghiệp cuối khóa; qua đó giúp học viên nâng cao năng lực thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác