Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 106 (Năm 2019)

Sáng ngày 25/12/2019, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 106 (Năm 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự buổi lễ có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Võ Thành Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học cùng 70 học viên Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 106.

Tại buổi lễ, ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đề nghị các học viên có ý thức phấn đấu trong học tập, chủ động tích cực tự học, nghiên cứu, sáng tạo; có ý thức kỷ luật, thực hiện tốt nội quy, quy chế theo đúng quy định của nhà trường và của Học viện.

Với thời gian 16 tháng, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các nội dung: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình nhiệm vụ của địa phương; đi thực tế; thi tốt nghiệp hoặc viết khóa luận tốt nghiệp, đủ điều kiện sẽ được trao bằng trung cấp lý luận chính trị - hành chính./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số