Tin mới nhất

Cụm Thi đua 1 thực hiện phần việc Công đoàn năm 2018

Sáng ngày 09/4/2018, Cụm Thi đua 1 thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận đã thăm và tặng quà cho anh Trần Ngọc Huỳnh, đoàn viên CĐCS Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận.

Tham gia buổi tặng quà có đ/c Trần Thị Minh Hoài - UVTV CĐCC tỉnh, Cụm trưởng Cụm 1; đ/c Trần Hồng Hà - UV BCH CĐVC tỉnh, Cụm phó Cụm 1 và đ/c Dương Đức Mậu, Chủ tịch CĐCS Công ty cổ phần Du lịch Thắng Lợi. Với mục đích góp phần chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động của các CĐCS thành viên Cụm thi đua 1, đại diện Ban cán sự Cụm thi đua đã thăm và trao quà cho đoàn viên Trần Ngọc Huỳnh (công tác tại Trung tâm Dịch vụ Miền núi thuộc Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận) với suất quà trị giá 6.000.000 đồng. Hiện anh Huỳnh đang nuôi 3 con nhỏ, không có nhà ở; do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên các cháu phải tạm thời nghỉ học.

Ngoài phần quà trên, anh Huỳnh còn nhận được phần quà (bằng hiện vật) do CĐCS Kho bạc và Trường Chính trị tỉnh trao tặng. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, góp phần động viên đoàn viên Trần Ngọc Huỳnh vượt qua khó khăn của cuộc sống. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Cụm thi đua, sẽ được tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số