Tin mới nhất

Tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cho cán bộ cơ sở - năm 2018

Từ ngày 11-13/4/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cho cán bộ cơ sở - năm 2018, mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

 

 

Đến dự buổi lễ khai giảng có ThS Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đồng chí Nguyễn Viết Triều – Phó chủ tịch thường trực UBMTTQVN tỉnh, ngoài ra còn có các đồng chí là báo cáo viên và toàn thể 149 học viên tham dự buổi lể khai mạc.

Thông qua lớp bồi dưỡng này nhằm trang bị cho học viên các những nội dung căn bản về thực hiện đổi mới nội dung và phương thức của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác tôn giáo phù hợp với tình hình mới, Vai trò của Mặt trận trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ phát động. Qua đó, làm cho hoạt động của Mặt trận ngày càng mang lại hiệu quả thiết thực, xứng đáng với niềm tin của Ðảng và mong muốn của các tầng lớp nhân dân, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa./

.                                                                                              


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số