Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt dã ngoại cho CCVC - LĐ và gia đình nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6)

Nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và chào mừng Đại hội CĐCS Trường lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2017 - 2022). Vào ngày 01/7/2017, Ban Giám hiệu phối hợp với Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cho toàn thể CCVC - LĐ và gia đình đi sinh hoạt dã ngoại tại khu nghỉ dưỡng Bộ Công An (Hàm Tiến - Mũi Né).

Trên đường đi, tất cả các thành viên nhà trường đã được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ, mộc mạc và những đồi cát trải dài, với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một vẻ đẹp kỳ lạ, thơ mộng. Trong buổi sinh hoạt xen lẫn các tiết mục văn nghệ giao lưu là những trò chơi tập thể như: hiểu ý nhau giữa các cặp vợ chồng, các cặp mẹ- con, bà và cháu; chuyền táo bằng muỗng giữa 03 tổ công đoàn… tạo nên không khí vui vẻ, sôi nổi.

 

Qua chuyến đi này cũng là dịp để CCVC - LĐ và gia đình cùng nhau trao đổi, chia sẻ những tình cảm, tạo được không khí vui tươi, đầm ấm, thắt chặt tình đoàn kết trong mỗi CCVC - LĐ và gia đình để mỗi người càng thêm yêu thương và trân trọng tổ ấm gia đình./.


Các tin khác