Tin mới nhất

Bế giảng Lớp chuyên viên chính - Khóa 10

Chiều ngày 27/12/2019, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên chính - Khóa 10 (Năm 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi Lễ bế giảng có ThS.Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởngTrường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học cùng toàn thể 84 học viên của lớp.

Sau thời gian tích cực học tập, nghiên cứu, khóa học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức chuyên sâu cơ bản và kỹ năng về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực nói chung. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đồng chí đến từ nhiều địa phương trong tỉnh, ở các cương vị công tác khác nhau có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn công tác của mình. Từ đó giúp cho mỗi đồng chí tìm ra giải pháp thích hợp trước những vấn đề phong phú và phức tạp của cuộc sống đặt ra nhất là trong công tác lãnh đạo cơ quan, đơn vị.

Kết quả có 84 học viên đã hoàn thành xong chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên chính - Khóa 10 (Năm 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận;trong đó có 07 học viên được Hiệu Trưởng tặng giấy khen:“Có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện”;10 học viên và tập thể Tổ 3 được biểu dương có nhiều cố gắng trong phong trào học tập và rèn luyện./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số