Tin mới nhất

Khoa Xây dựng Đảng tổ chức nghiên cứu thực tế tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2021, ngày 19/3/2021, Khoa Xây dựng Đảng tổ chức nghiên cứu thực tế tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mai Tấn Quốc - Bí thư Đảng Uỷ thị trấn Tân Nghĩa, đồng chí Đặng Thành Công - Chủ tịch UBND thị trấn cùng các đồng chí là Đảng Ủy viên, Trưởng các đoàn thể trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Mai Tấn Quốc đã báo cáo khái quát về công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ thị trấn. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh đến những khó khăn trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong công tác phát triển đảng viên ở địa bàn dân cư, trong công tác lãnh đạo xây dựng thị trấn Tân Nghĩa để đạt các tiêu chí của đô thị loại 5. Các đồng chí là trưởng các đoàn thể báo cáo về những mô hình hoạt động rất hiệu quả ở địa phương, đem đến nhiều lợi ích thiết thực, được đông đảo Nhân dân đồng tình hưởng ứng như mô hình ánh sáng an ninh, tổ tự quản địa bàn không lây lan ma túy, tổ thu gom rác thải….

Các thành viên trong đoàn cũng trao đổi thêm với địa phương nhiều nội dung nhằm hiểu rõ hơn về thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở địa phương nói riêng, công tác phát triển kinh tế-xã hội nói chung. Những kiến thức thu nhận được từ chuyến nghiên cứu thực tế sẽ góp phần bổ sung thêm thực tiễn cho giảng viên trong từng bài giảng, đảm bảo gắn kết giữa lý luận và thực tiễn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số