Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức Khóa 90 (2018 - 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 27/4/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 90 (2018 - 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự buổi lễ có ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Võ Thành Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh cùng 70 học viên là CBCCVC đến từ các sở ban ngành của tỉnh.

Tại buổi lễ, ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã nêu rõ tầm quan trọng trong công tác nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và đề nghị các đồng chí học viên cần nâng cao ý thức phấn đấu trong học tập, chủ động tích cực tự học, nghiên cứu, sáng tạo; có ý thức kỷ luật, thực hiện tốt nội quy, quy chế theo đúng quy định của nhà trường và của Học viện.

Với thời gian 16 tháng, học viên sẽ được học tập 6 phần học cơ bản và cần thiết. Ngoài ra, học viên còn được nghe một số buổi báo cáo thực tế về tình hình của địa phương. Sau khi kết thúc các phần học, học viên đi nghiên cứu thực tế theo quy định và viết khóa luận hoặc thi tốt nghiệp cuối khóa; qua đó giúp học viên nâng cao năng lực thực tiễn công tác đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình hiện nay./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số