Tin mới nhất

Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân

Thực hiện Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày 14/02/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận về việc khen thưởng thành tích cho Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Sáng ngày 01/3/2019 tại Phòng họp Trường Chính trị nhà trường đã tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân và tập thể các phòng, khoa đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 tập thể: Phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị; Khoa Nhà nước và Pháp luật đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018 và 02 cá nhân: đ/c Trần Thị Minh Hoài, Lê Võ Thanh Hà đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm từ năm 2017 đến năm 2018.

Nhân buổi Lễ đ/c Nguyễn Thị Thuận Bích, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới các tập thể và cá nhân tiếp tục khẳng định những thành tích đạt được và phát huy hơn nữa năng lực trong phong trào thi đua yêu nước từ đó góp phần xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số