Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 82

Sáng ngày 13/12/2018, Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa cho Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 82, mở tại huyện Đức Linh.

Tham dự lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Phó Chủ tịch Hội đồng thi; đ/c Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm BDCT huyện Đức Linh; các thành viên trong Hội đồng thi và 50 học viên của Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 82.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, ThS. Dụng Văn duy - Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi nêu rõ: đây là kỳ thi cuối cùng của khóa học, một kỳ thi hết sức quan trọng, là kỳ thi mà học viên phát huy được những kiến thức đã được học trong toàn khóa vào trong những bài thi, cho nên các phải học viên bình tĩnh, tự tin làm bài để có kết quả cao.

Kỳ thi tốt nghiệp diễn ra từ ngày 13/12 - 14/12/2018 với nội dung là toàn bộ chương trình kiến thức của lớp đã học, được thể hiện trong 03 Khối kiến thức: Khối kiến thức 1, Khối kiến thức 2 và Khối kiến thức 3.

Kết thúc lễ Khai mạc, học viên được Trưởng phòng Đào tạo phổ biến nội quy, quy chế liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số