Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên - Khóa 24 (năm 2018)

Chiều ngày 06/7/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên - Khóa 24 (năm 2018), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Đến dự buổi lễ bế giảng có ThS Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và toàn thể 63 học viên hoàn thành chương trình khóa học tham dự buổi lễ bế giảng.

Sau thời gian học tập 2 tháng, 63 học viên là những cán bộ, công chức, viên chức trong toàn tỉnh đã hoàn thành các chuyên đề về các nội dung liên quan đến quản lý hành chính Nhà nước và nghiệp vụ quản lý hành chính Nhà nước, kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ và một số kỹ năng cơ bản về quản lý Nhà nước… Đó là nền tảng, tiền đề giúp cho mỗi đồng chí tìm ra giải pháp thích hợp trước những vấn đề phong phú và phức tạp của cuộc sống đặt ra nhất là trong công tác tham mưu với lãnh đạo cơ quan, đơn vị.

Kết thúc khóa học, có 03 học viên đạt loại giỏi, 44 học viên đạt loại khá và 16 học viên đạt loại trung bình. Trong đó, 03 học viên đạt loại giỏi được Hiệu Trưởng tặng giấy khen và 07 học viên được biểu dương do có những đóng góp tích cực trong các hoạt động của lớp./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số