Tin mới nhất

Trường Chính trị tổ chức thăm Bảo tàng tỉnh Bình Thuận

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và 132 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2018), Đảng ủy Trường Chính trị tổ chức cho đảng viên, quần chúng của nhà trường thăm Bảo tàng tỉnh Bình Thuận.

Chiều ngày 27/4/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đến thăm Bảo tàng tỉnh Bình Thuận. Tham dự gồm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và công chức, viên chức, người lao động của nhà trường.

 Bảo tàng lưu giữ và trưng bày các cổ vật, hiện vật của các nền văn hoá Sa Huỳnh, văn hóa ĐaKai, văn hóa của cộng đồng người Chăm, văn hóa các dân tộc ở tỉnh Bình Thuận, văn hóa dân tộc Kinh. Ngoài ra bảo tàng còn có khu trưng bày các Cổ vật tàu đắm trên vùng biển Cà Mau và Bình Thuận với đồ gốm sứ có niên đại từ thời Minh, thời Thanh của Trung Quốc và có cả gốm sứ của Thái Lan với những giá trị về kinh tế, văn hoá và nghệ thuật.

Qua hoạt động này đã gúp cho đội ngũ giảng viên, viên chức nhà trường hiểu biết thêm về các giá trị văn hóa của Việt Nam nói chung của tỉnh nhà nói riêng được hình thành trong suốt quá trình dựng nước và giữ nước của các thế hệ cha ông đi trước./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số