Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt thông tin tập huấn

Chiều ngày 26/6/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt thông tin tập huấn do đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, TUV, Hiệu trưởng chủ trì.

Buổi sinh hoạt có 18 đồng chí là giảng viên của nhà trường cùng tham dự. Trong thời gian 1 buổi, các giảng viên đã được nghe truyền đạt 04 nội dung tập huấn: Bồi dưỡng nghiên cứu chuyên ngành kinh tế; Bồi dưỡng kiến thức và phương pháp giảng dạy chương trình Trung cấp lý luận chính trị-hành chính chuyên ngành lý luận Mác - Lênin; Bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành Nhà nước và Pháp luật; Bồi dưỡng kiến thức và phương pháp giảng dạy chương trình Trung cấp lý luận chính trị-hành chính chuyên ngành Xây dựng Đảng. Báo cáo viên là các đồng chí giảng viên của trường đã tham gia các lớp tập huấn do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức. Sau khi các chuyên đề được trình bày đều được các giảng viên tham dự sôi nổi thảo luận, trao đổi để làm sáng tỏ các nội dung nêu trên.

Qua buổi sinh hoạt thông tin, đã giúp cho đội ngũ giảng viên nhà trường nhận thức đầy đủ hơn về một số kiến thức mới trong từng nội dung của các chuyên đề, từ đó giúp mở rộng kiến thức, bổ sung nội dung bài giảng góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của nhà trường ngày càng đạt chất lượng và kết quả tốt hơn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số