Tin mới nhất

Chi bộ Giảng viên và Chi đoàn Thanh niên tổ chức thăm hỏi, động viên các chiến sĩ Công an phường Hưng Long

Chiều ngày 13/6/2018, tại Phường Hưng Long, đại diện các đồng chí trong Chi bộ giảng viên, Chi đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tới thăm hỏi, động viên các chiến sĩ công an bị thương khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Phan thiết, tỉnh Bình Thuận.

Trong 2 ngày (10-11/6/2018), trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã xảy ra tình trạng tụ tập đông người để gây rối trật tự, an ninh công cộng. Đơn vị công an Phường Hưng long đã triển khai, phân công các chiến sĩ phối hợp với các đơn vị khác, tập trung đấu tranh, ngăn chặn cuộc gây rối. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, nhiều chiến sĩ đã bị thương, nhưng với tinh thần dũng cảm, kiên quyết, các chiến sĩ đã bám trụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của cán bộ chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ, chi bộ giảng viên đã hỗ trợ số tiền 2.000.000đ từ nguồn đóng góp của đảng viên và quần chúng của chi bộ. Số tiền không nhiều nhưng thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, sẽ chia của các cá nhân trong chi bộ đến với các chiến sĩ công an. Đại diện chi bộ và Chi đoàn Thanh niên đã ân cần hỏi thăm tình hình và chúc các chiến sĩ công an nhanh chóng bình phục sức khỏe để trở về đơn vị tiếp tục công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số