Tin mới nhất

Tham gia Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính lần thứ V - Năm 2023

Sáng ngày 28/10/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính lần thứ V – Năm 2023 do Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức dành cho cán bộ, công chức, viên chức đến từ các Ban của Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Báo Bình Thuận, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội, các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp.

(Ban Tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia dự thi)

Tham dự khai mạc Hội thi có đồng chí Trần Tới – Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cùng các thành viên là Ban Tổ chức Hội thi, Ban Giám khảo Hội thi và đại diện lãnh đạo của 23 đội thi. Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cử 05 đồng chí tham gia Hội thi.

Hội thi năm nay được tổ chức gồm có 03 phần thi: Phần thi quy trình xử lý công văn; phần thi thuyết trình và phần thi Quy trình cập nhật tin. Ở phần thi thuyết trình, đồng chí Đinh Thị Thương – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đã trình bày nội dung của Chỉ thị số 23-CT/TU, ngày 21/12/2022 về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thi hành án dân sự. Đồng chí đã thông tin về một số kết quả đạt được và mặt hạn chế của công tác thi hành án dân sự; đồng thời, quán triệt một số nhiệm vụ và giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi hành án dân sự, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách tư pháp của tỉnh.

(Phần thi thuyết trình của đơn vị Trường Chính trị tỉnh)

Hội thi nhằm thúc đẩy việc nâng cao trình độ sử dụng hệ điều hành tác nghiệp trên mạng máy tính; cải tiến, đổi mới lề lối và phương pháp làm việc của cán bộ, công chức, viên chức công tác trong các cơ quan của đảng, góp phần thực hiện công cuộc chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đây là dịp để các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình sử dụng phần mềm tác nghiệp VNPT ioffice.

Một số hình ảnh của Hội thi:

 

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số