Tin mới nhất

Bế giảng Lớp chuyên viên chính - Khóa 18

Sáng ngày 01/7/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính - Khóa 18, dành cho Viện kiểm sát nhân dân và Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận.

Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đồng chí Nguyễn Đình Chất - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của Trường Chính trị và tập thể học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính - Khóa 18.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính - Khóa 18 (Năm 2022), dành cho Viện kiểm sát nhân dân và Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận được khai giảng vào ngày 24/12/2022. Sau gần 6 tháng học tập (học ngày thứ bảy và chủ nhật), Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính - Khóa 18 đã hoàn thành đúng kế hoạch đề ra. Lớp học được triển khai theo chương trình mới của Bộ Nội vụ, kết cấu chương trình có 20 chuyên đề với 48 buổi học, nội dung kiến thức rộng hơn, phong phú hơn, sát với yêu cầu thực tiễn công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay.

Kết thúc khóa học có 74 học viên được cấp chứng chỉ. Trong đó, có 01 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen và 04 học viên được biểu dương đã có thành tích trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Trần Thị Minh Hoài biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên để có kết quả tốt đẹp và mong muốn rằng các học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được vào thực tiễn công việc, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực mình công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số