Tin mới nhất

Lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khoá 2

Chiều ngày 20/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khoá 2 (Năm 2022), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ Bế giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; quý thầy cô của nhà trường cùng 49 đồng chí học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 2.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 2 khai giảng vào ngày 09/03/2022. Sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình. Kết thúc khóa học, có 49 học viên được Hiệu trưởng nhà trường công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị, 41 học viên đạt loại Khá và 08 học viên xếp loại Trung bình. Nhà trường đã biểu dương 05 học viên và tập thể tổ 2 vì đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào thi đua của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Dụng Văn Duy khẳng định có được những kết quả trên là nhờ sự tận tuỵ đầy tâm huyết của đội ngũ giảng viên nhà trường và đặc biệt hơn là sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên trong lớp. Trong thời gian tới, khi trở về cơ quan công tác, các đồng chí học viên sẽ tiếp tục phát huy tính năng động sáng tạo, là những đảng viên tiên phong, là những cán bộ nhiệt tình, năng nổ, vận dụng kiến thức được học cũng như đem hết khả năng của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số