Tin mới nhất

Đại hội Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học

Sáng ngày 08/7/2022, tại giảng đường 302, Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2022-2025 với tinh thần “Kế thừa, đổi mới, sáng tạo hiệu quả và thành công” và quyết tâm xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy, phát biểu chỉ đạo đại hội.

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy; đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường và cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học.

Đảng viên của Chi bộ biểu quyết các chỉ tiêu Đại hội đề ra.

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm lãnh đạo, chỉ đạo chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2022. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả đạt được, chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Đại hội cũng đã thảo luận xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2022 - 2025 với tinh thần kế thừa, đổi mới, sáng tạo hiệu quả và thành công, lãnh đạo phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Dụng Văn Duy  - Bí thư Đảng ủy, tặng hoa chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu đồng chí Văn Thị Thanh Hà làm Bí thư Chi bộ và đồng chí Đinh Thị Thương làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số