Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên, khóa 45 (năm 2022), mở tại huyện Hàm Tân

Chiều ngày 17/5/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Hàm Tân tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên – khoá 45 (năm 2022).

Tham dự Lễ bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Trần Phước Hạnh - Trưởng phòng Nội vụ huyện Hàm Tân; đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường; Chủ nhiệm lớp cùng 80 học viên của Lớp.

Sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình khoá học với 12 bài học, 02 bài kiểm tra hết học phần và 01 bài tiểu luận xử lý tình huống. Kết thúc khóa học, có 80/80 học viên của Lớp đủ điều kiện được Hiệu trưởng cấp chứng chỉ tốt nghiệp, trong đó có 03 học viên đạt loại giỏi, 64 học viên đạt loại khá và 13 học viên xếp loại trung bình. Với kết quả đạt được trong học tập và rèn luyện, cuối khóa học có 03 học viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen, 04 học viên và 01 tập thể tổ được biểu dương.

Phát biểu tại buổi bế giảng, ThS. Trần Thị Minh Hoài gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Hàm Tân đã phối hợp chặt chẽ với Trường và tạo điều kiện thuận lợi để học viên của Lớp tham gia học tập đầy đủ, thực hiện nghiêm túc quy chế và đạt được những kết quả như trên. Đồng thời, đánh giá cao sự tận tâm của đội ngũ giảng viên nhà trường, báo cáo viên và chủ nhiệm lớp đã quan tâm, theo dõi, quản lý lớp theo đúng quy định. Đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên trong Lớp. Đ/c cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí học viên sẽ tiếp tục phát huy tính năng động sáng tạo, là những cán bộ nhiệt tình, năng nổ, vận dụng kiến thức được học cũng như đem hết khả năng của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số