Tin mới nhất

Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học tổ chức hội thảo khoa học

Sáng ngày 26/3/2022, Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận hiện nay”. 

Với mong muốn góp phần đánh giá đúng thực trạng và đề xuất những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường trong thời gian tới, góp phần hướng đến xây dựng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận ngày càng vững mạnh.

Tham dự và đồng chủ trì hội thảo có ThS. Nguyễn Thị Như Yến - Trưởng phòng QLĐT và NCKH; ThS. Đinh Thị Thương - Phó Trưởng phòng QLĐT và NCKH, cùng các thành viên thực hiện đề tài. Tại hội thảo này, các đồng chí đã có những đóng góp quan trọng về những điểm mạnh, một số nội dung cần hoàn chỉnh. Đồng chủ trì đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến quý báu của các thành viên.

Sau một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, phát huy tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên đã góp ý chi tiết cụ thể cho từng nội dung của các mục. Qua các ý kiến trao đổi, đóng góp, đồng chủ nhiệm đề tài đã thống nhất kết luận những nội dung cần điều chỉnh, bổ sung để đề tài đạt chất lượng.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số