Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức họp thông qua đề xuất đề tài khoa học cấp trường năm 2022

Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2021, Hội đồng khoa học Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tiến hành họp thông qua 03 đề tài khoa học bằng hình thức trực tuyến

Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng phụ trách - Chủ tịch Hội đồng khoa học, các thành viên Hội đồng khoa học của Trường và các đồng chí chủ nhiệm các đề tài khoa học cùng dự họp.

Sau khi nghe các chủ nhiệm đề tài báo cáo nội dung đề xuất đề tài, các thành viên Hội đồng khoa học đã góp ý kiến bổ sung vào nội dung đề xuất để hoàn chỉnh kết cấu đề tài.

Qua các ý kiến trao đổi của các thành viên dự họp thông qua đề xuất 03 đề tài khoa học cấp trường, Hội đồng khoa học đã thảo luận, góp ý kiến và đi đến kết luận một số vấn đề cần lưu ý như sau: xây dựng bản thuyết minh đề tài; triển khai đề tài đảm bảo đúng tiến độ; tổ chức hội thảo từ 1 đến 2 lần…đảm bảo các thủ tục trước khi tổ chức nghiệm thu. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng khoa học đề nghị các chủ nhiệm đề tài triển khai đề tài đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ theo quy định; các đề tài sẽ triển khai thực hiện từ tháng 12/2021./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số