Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức dự giảng đối với chuyên viên làm nhiệm vụ giảng tập bằng hình thức trực tuyến qua Microsoft Teams

Sáng ngày 31/8/2021, bằng hình thức trực tuyến Microsoft Teams, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức dự giảng ra khoa đối với đồng chí Huỳnh Văn Thông (chuyên viên làm nhiệm vụ giảng tập). Tham dự buổi giảng có đồng chí ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa; đồng chí ThS. Bùi Khắc Huỳnh – Phó Trưởng khoa Khoa Nhà nước và Pháp luật cùng đội ngũ giảng viên của khoa.

Đ/c Huỳnh Văn Thông giảng Bài 7: “Thực hiện pháp luật và tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa” bằng hình thức trực tuyến Microsoft Teams

Trong điều kiện giãn cách xã hội kéo dài theo nguyên tắc Chỉ thị 16, việc thực hiện giảng tập gặp nhiều khó khăn. Do vậy, Khoa quyết định giúp đỡ chuyên viên giảng tập bằng hình thức trực tuyến.

Sau một buổi nghe đồng chí Huỳnh Văn Thông giảng về Bài 7, Phần III.1: “Thực hiện pháp luật và tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa”, các thành viên trong khoa đã góp ý những mặt ưu điểm và hạn chế của người giảng tập. Nhìn chung, bài giảng đảm bảo được những nội dung kiến thức cơ bản, đảm bảo thời lượng và có áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn một số nội dung cần hoàn chỉnh thêm. Do đó, sau khi góp ý, đồng chí ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa đề nghị đ/c Huỳnh Văn Thông cùng giảng viên giúp đỡ tiếp tục nghiên cứu, trao đổi, cập nhật những nội dung đã được tập thể khoa góp ý để bài giảng được chất lượng.

Thông qua hoạt động này đã giúp chuyên viên làm nhiệm vụ giảng tập tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp của tập thể, từ đó có kế hoạch chỉnh sửa, bổ sung những nội dung đã được góp ý để hoàn thiện bài giảng nhằm chuẩn bị cho các bước giảng ra khoa, liên khoa và Hội đồng nhà trường tiếp theo./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số