Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận linh hoạt giảng dạy, học tập trực tuyến trong mùa dịch COVID-19

Nhằm bảo đảm an toàn cho học viên các hệ lớp và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn toàn tỉnh trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã chuyển từ hình thức học tập trung sang trực tuyến.

Giảng viên giảng dạy trực tuyến bằng phần mềm Microsoft Teams

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Ngay sau khi UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản số 1632/UBND-KGVXNV, ngày 12/5/2021 cho phép HS, SV, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh dừng đến trường từ ngày 13/5/2021, chuyển sang hình thức dạy và học trực tuyến. Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã triển khai kế hoạch giảng dạy trực tuyến trên phần mềm Microsoft Teams; đồng thời thông báo đến 02 lớp trung cấp LLCT - HC khóa 101, Đảng ủy Khối và lớp 104 huyện Tánh Linh tạm dừng kỳ thi Tốt nghiệp cuối khóa.

Học viên lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ tập trung Khóa 29 học tập bằng phần mềm Microsoft Teams

Theo đó, trước mắt nhà trường sẽ đưa chương trình giảng dạy trực tuyến và sử dụng phần mềm Microsoft Teams đã triển khai theo kế hoạch năm 2021. Về lâu dài, Ban Giám hiệu chỉ đạo Hội đồng chuyên môn, các phòng, khoa và các giảng viên sẽ chịu trách nhiệm biên soạn các bài giảng để hoàn tất nội dung chương trình, đề phòng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Bằng nhiều hình thức, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận liên tục cập nhật thông tin liên quan đến dịch bệnh và có các giải pháp an toàn để triển khai kế hoạch giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học năm 2021./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số