Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị thực hiện kế hoạch về nguồn tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), thực hiện Kế hoạch số 04-KH/ĐTN của Ban Chấp hành Chi đoàn Trường Chính trị về việc tổ chức hoạt động về nguồn nhằm giáo dục đạo đức cách mạng, truyền thống yêu nước trong đấu tranh giải phóng dân tộc của các thế hệ đi trước. Đồng thời, phát huy vai rò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Ngày 03/4/2021, Chi đoàn đã thực hiện về nguồn tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc. Tham gia chương trình “về nguồn” có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu (đ/c Dụng Văn Duy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), đại diện BCH Công đoàn cơ sở và tập thể đoàn viên Chi đoàn nhà trường.

Tại đây, Đoàn dâng hương tri ân trước Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ của xã, xúc động và thầm biết ơn đối với sự hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lại độc lập cho Tổ quốc.

Nằm trong chuỗi hoạt động về nguồn, Chi đoàn đã trao tặng 24 suất quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại xã và ký kết giao ước kết nghĩa giữa Xã đoàn Đông Giang với Chi đoàn Trường Chính trị. Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Trần Trọng Trưởng, Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị hi vọng hai đơn vị thường xuyên thông tin cho nhau về tình hình hoạt động của 2 cơ sở Đoàn, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ qua đó tiếp tục vun đắp mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt giữa hai đơn vị.

Trong chuyến “về nguồn” lần này, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên, đồng thời trao tặng 6 suất quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Đông Giang, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Cùng trong buổi sáng ngày 03/4/2021, các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Trường Chính trị và Xã đoàn Đông Giang cũng đã vẽ trang trang trí tường tại điểm trường mẫu giáo Đông Giang. Hoạt động này nhằm tạo cảnh quan sạch, đẹp, góp phần tạo nên không khí vui tươi cho cô và trò trong môi trường giáo dục, để mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

Hoạt động “về nguồn” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Hoạt động trên đã khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; giáo dục cho đoàn viên thanh niên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số