Tin mới nhất

Sôi nổi phong trào tập luyện thể thao tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Bóng bàn là một trong những môn thể thao thông dụng, hiện đang phát triển mạnh ở các địa phương, trong các cơ quan và đơn vị trong tỉnh. Nhiều câu lạc bộ bóng bàn được thành lập và nhiều giải đấu được tổ chức đã thu hút ngày càng đông người tham gia tập luyện.

Thành viên CLB Bóng Bàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Chiều 25/3, CLB Bóng Bàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức giải bóng bàn mở rộng năm 2021, hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2021).

Giải đấu đã thu hút sự tham gia tranh tài của 10 vận động viên đến từ thành viên trong và ngoài CLB. Trong đó, các vận động viên tranh tài ở các nội dung như: đồng đội nam, đơn nam và đôi nam.

VĐV Nam Sơn và VĐV Gia Phúc đang tranh tài nội dung đơn nam

Sau các vòng tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, đầy ấn tượng. Kết thúc trận đấu, BTC đã chọn ra được những tay vợt xuất sắc để trao giải.

Giải đấu đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, lý thú, lành mạnh, tạo điều kiện cho các thành viên trong CLB có dịp thi đấu cọ sát, giao lưu, nâng cao tinh thần thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe. Đồng thời gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó mật thiết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong thực thi nhiệm vụ chuyên môn. Từ đó, giúp đơn vị phát huy được tối đa sức mạnh của tập thể, đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi, toàn diện nhiệm vụ chính trị được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số