Tin mới nhất

Mở Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng – Năm 2021

Sáng ngày 25/3/2021 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng – Năm 2021 (Lớp thứ ba), dành cho các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy Đảng đến từ các đơn vị: Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, thành phố Phan Thiết, huyện Phú Quý và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đến tham dự buổi khai mạc có ThS. Lê Quang Hải – Phó Vụ trưởng Vụ địa phương VII, UBKT Trung ương; đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoàng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực ủy UBKT Tỉnh ủy Bình Thuận; ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận;

Trong thời gian 02 ngày (25-26/3/2021), học viên được các báo cáo viên có kiến thức chuyên môn sâu và bề dày kinh nghiệm thực tiễn của UBKT Trung ương giới thiệu các chuyên đề về những nội dung cơ bản của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng: Công tác kiểm tra, giám sát theo chương VII, VIII của Điều lệ Đảng; Thẩm tra, sát minh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kiểm tra tổ chức Đảng và Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên; Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Đảng; Trao đổi kinh nghiêm nghiệp vụ.

Qua đó, học viên đã được bổ sung thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng góp phần nâng cao năng lực sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Kết thúc khóa học có 155 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành nội dung chương trình./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số