Tin mới nhất

Mở Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng – Năm 2021

Sáng ngày 23/3/2021 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng - Năm 2021 (Lớp thứ hai), dành cho các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy Đảng đến từ các huyện thị: thị xã La Gi, huyện Hàm Tân, Tánh Linh, Đức Linh và Công an tỉnh.

Đến tham dự buổi khai mạc có ThS. Lê Quang Hải – Phó Vụ trưởng Vụ địa phương VII, UBKT Trung ương; đồng chí Nguyễn Anh Khải – Phó Chủ nhiệm ủy UBKT Tỉnh ủy Bình Thuận; ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; và hơn 150 học viên tham gia lớp học.

Lớp học diễn ra trong 02 ngày (23-24/3/2021), học viên được các báo cáo viên có kiến thức chuyên môn sâu và bề dày kinh nghiệm thực tiễn của UBKT Trung ương giới thiệu các chuyên đề về những nội dung cơ bản của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng: Công tác kiểm tra, giám sát theo chương VII, VIII của Điều lệ Đảng; Thẩm tra, sát minh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kiểm tra tổ chức Đảng và Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên; Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Đảng; Trao đổi kinh nghiêm nghiệp vụ.

Phát biểu khai mạc lớp học, ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường đề nghị các đồng chí tham dự lớp học nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự nghiêm túc đầy đủ các buổi học, tập trung lắng nghe để tiếp thu trọn vẹn những kiến thức, kinh nghiệm nhất là về kỹ năng nghiệp vụ, quy trình, phương pháp trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng, trên cơ sở đó vận dụng hiệu quả vào thực tiễn đơn vị, nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra, giám sát trong tình hình mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số