Tin mới nhất

Tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại Trung tâm Kỹ thuật và Dịch vụ nông nghiệp huyện Hàm Tân

Chiều ngày 26/4/2021, Khoa Khoa Lý luận cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiên cứu thực tế tại Trung tâm Kỹ thuật và Dịch vụ nông nghiệp huyện Hàm Tân.

 

(Khoa Lý luận cơ sở nghe báo của về tình hình hoạt động của Trung tâm từ khi sáp nhập đến nay)

Tại buổi làm việc, tập thể khoa đã được nghe Phạm Văn Luyện - Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật và Dịch vụ nông nghiệp huyện Hàm Tân báo cáo về chức năng, nhiệm vụ và những hoạt động nổi bật của trung tâm trong 2 năm vừa qua. Sau khi nghe báo cáo, các giảng viên trong khoa đã trao đổi, thảo luận để tìm hiểu thêm những thuận lợi, khó khăn của trung tâm trong công tác tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật; điều tra khảo sát, dự báo và dự tính cho nông dân về tình hình dịch bệnh của cây trồng vật nuôi cũng như hoạt động nghiệm thu, tìm kiếm giống cây trồng tốt, không nhiễm bệnh cho bà con nông dân và tìm hiểu các mô hình nuôi trồng hiệu quả hiện nay.

Bên cạnh đó, Khoa Lý luận cơ sở được Trung tâm giới thiệu và tham quan thực tế tại Trung tâm sản xuất giống cây trồng, vườn thanh long sản xuất theo chuẩn VietGAP và vườn xoài của bà con nông dân.

(Đoàn tham quan thực tế tại Trung tâm sản xuất giống cây trồng)

Qua chuyến nghiên cứu thực tế, các giảng viên đã được bổ sung thêm kiến thức thực tiễn góp phần vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ nghiên cứu thực tế hàng năm./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số