Tin mới nhất

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính, hệ tập trung - khóa 27 tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Nhằm tạo điều kiện cho học viên liên hệ giữa lý luận với thực tiễn, giúp học viên củng cố kiến thức, tích lũy kinh nghiêm. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng trong giảng dạy và học tập, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức chuyến nghiên cứu thực tế cuối khóa cho học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 27, mở tại trại giam Huy Khiêm.

Qua hai ngày nghiên cứu thực tế (ngày 10 và 11/4/2021) tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đoàn đã được nghe đồng chí Nguyễn Bình Minh - Phó Trưởng khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu báo cáo về “tình hình phát triển kinh tế - xã hội” của tỉnh trong những năm qua, giao lưu, trao đổi và đi tham quan một số di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Chuyến nghiên cứu thực tế với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Thông tin và Tư liệu cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp làm trưởng đoàn và 56 học viên của lớp đã được tổ chức đúng nội dung, mục tiêu chương trình đề ra. Sau chuyến thực tế, học viên sẽ viết bài thu hoạch theo quy định của Nhà trường đã đề ra./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số