Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị tổng kết Tháng Thanh niên và triển khai nội dung hoạt động tháng tiếp theo

Sáng ngày 13/4/2021, Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức sinh hoạt truyền thống và triển khai nội dung sinh hoạt tháng mới.

(Đoàn viên đang tham gia trực tuyến cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân”)

Tại buổi họp, đồng chí Bí thư Chi đoàn đã đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế trong các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2021. Nhìn chung, đoàn viên Chi đoàn Trường Chính trị hăng hái tham gia các hoạt động như Ngày Chủ nhật Xanh, xem phim tư liệu Kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), tham gia hưởng ứng giờ Trái Đất năm 2021, tổ chức chuyến về nguồn tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc,… Thông qua các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2021, Chi đoàn đã nhất trí đề xuất khen thưởng đối với đồng chí Nguyễn Lê Thảo Ngân vì đã có những đóng góp tích cực cho phong trào Tháng Thanh niên.

Về kế hoạch hoạt động tháng 4/2021, Chi đoàn đã phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân” do Bộ Tư pháp chủ trì phối hợp với Văn phòng Quốc hội tổ chức. Thông qua cuộc thi này giúp cho các đoàn viên trong Chi đoàn phát huy tinh thần học tập, tìm hiểu về pháp luật, nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng đã triển khai phân công nhiệm vụ làm sân bóng chuyền và phân công Câu lạc bộ Lý luận trẻ trong việc phụ trách theo dõi học Tiếng Anh trong Chi đoàn. Hi vọng đây sẽ là môi trường để các đoàn viên trong Chi đoàn giao lưu học hỏi, trau dồi kỹ năng đồng thời rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt những yêu cầu, nhiệm vụ mà Nhà trường và cơ quan đề ra./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số