Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và pháp luật đi nghiên cứu thực tế tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh

Chiều ngày 13/4/2021, Khoa Nhà nước và Pháp luật Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiên cứu thực tế tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh.

Tham gia cùng với đoàn có Thạc sỹ Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường và một số giảng viên ở các phòng, khoa. Về phía địa phương, có đồng chí Phan Minh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Phan Duy Tuệ - Chủ tịch UBND xã và đồng chí Phan Thị Thắng - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận.

Sau khi nghe đồng chí Phan Duy Tuệ - Chủ tịch UBND xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và việc xây dựng nông thôn mới ở xã trong thời gian qua, các giảng viên trong đoàn đã trao đổi để tìm hiểu thêm những thuận lợi, khó khăn của địa phương trong công tác phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương.

Qua chuyến nghiên cứu thực tế, các giảng viên đã được bổ sung thêm kiến thức thực tiễn góp phần vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ nghiên cứu thực tế hàng năm./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số