Tin mới nhất

Câu lạc bộ bóng bàn Trường Chính trị tham gia giải bóng bàn QUEEN SEA

Trong hai ngày 17 và 18/4/2021, Câu lạc bộ bóng bàn Trường Chính trị tỉnh tham gia Giải bóng bàn Queen Sea nhằm thiết thực Chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) và Kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2021). Đến dự lễ khai mạc giải có đồng chí Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận.

Giải bóng bàn lần này được tổ chức tại Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch Thành phố Phan Thiết với sự tham gia của 6 đội hệ A và 8 đội hệ B. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu với tinh thần sôi nổi, quyết liệt, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi để lại những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, tinh thần thể thao quyết liệt, cao thượng.

Thông qua giải đấu nhằm khơi dậy phong trào luyện tập thể dục - thể thao trong cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động. Đồng thời, góp phần rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt công tác, học tập và lao động, sản xuất./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số