Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức thao giảng và dự giờ

Nhằm chuẩn bị tiến tới hoạt động thao giảng cấp trường, ngày 07/5/2021, tại Giảng đường 202, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận,  Khoa Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức thao giảng và dự giờ đối với đồng chí Lê Văn Huy và đồng chí Phan Thị Thảo. Tham dự thao giảng và dự giờ có đồng chí ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa; đồng chí ThS. Bùi Khắc Huỳnh – Phó Trưởng khoa Khoa Nhà nước và Pháp luật cùng đội ngũ giảng viên của khoa.

Đồng chí Phan Thị Thảo thao giảng Bài 2, Phần III.1: Xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân

Sau một ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, các thành viên trong khoa đã theo dõi, góp ý những mặt ưu điểm và hạn chế của Bài 2, Phần III.1: “Xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân” do đồng chí Phan Thị Thảo thao giảng; Bài 4, Phần III.1: “Pháp luật và hệ thống pháp luật xã hội chủ nghĩa” do đồng chí Lê Văn Huy thao giảng.

Đồng chí Lê Văn Huy thao giảng Bài 4, Phần III.1: Pháp luật và hệ thống pháp luật xã hội chủ nghĩa

Nhìn chung, các bài giảng đảm bảo được những kiến thức cơ bản. Tuy nhiên, vẫn còn một số nội dung cần hoàn chỉnh thêm, do đó, sau khi góp ý, lãnh đạo khoa đề nghị các giảng viên tiếp tục nghiên cứu, cập nhật những thông tin mới để bài giảng tăng tính thực tiễn và có hơi thở cuộc sống hơn.

Thông qua hoạt động thao giảng, dự giờ sẽ giúp giảng viên rèn luyện chuyên môn, tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp về những ưu điểm, hạn chế của mình, từ đó có kế hoạch, ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, nghiệp vụ sư phạm, đổi mới phương pháp, hoàn thiện bài giảng để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất, từng bước trưởng thành trong công tác chuyên môn; chủ động, tích cực hơn trong mỗi bài giảng, giờ giảng. 

Trong thời gian tới, việc trao đổi, rút kinh nghiệm từ hoạt động thao giảng, dự giờ cấp khoa sẽ trở thành nội dung sinh hoạt chuyên môn thường xuyên trong khoa. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm của giảng viên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị chung của nhà trường./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số