Tin mới nhất

Công đoàn Cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận hưởng ứng Ngày thế giới tôn vinh người Hiến máu tình nguyện năm 2021

Sáng ngày 21/5/2021,  Công đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi Hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Với tinh thần tự nguyện, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tích cực tham gia.

Đoàn viên Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hiến máu nhân đạo và đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19

Đại diện cho 03 Tổ công đoàn (TCĐ Giảng viên; TCĐ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu; TCĐ Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học),  có 07 đồng chí đoàn viên đăng ký tham gia phong trào Hiến máu nhân đạo năm 2021. Kết quả, sau khi test thử ban đầu, đã có 06 đồng chí đủ điều kiên hiến máu và đã hiến 06 đơn vị máu.

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo, có ý nghĩa thường xuyên được các đoàn viên công đoàn trường hưởng ứng và tích cực tham gia hàng năm, trong đó có những đồng chí đã tham gia hiến máu nhiều lần. Bản thân mỗi đồng chí tham gia rất tự hào vì những giọt máu nhỏ của mình nhưng có thể cứu sống được nhiều người, cảm thấy hạnh phúc khi làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc đời./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số