Tin mới nhất

Chi đoàn trường chính trị tổ chức trưng bày tư liệu, hình ảnh về chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 17/5/2021, Chi đoàn Trường Chính trị tổ chức gian trưng bày giới thiệu tư liệu, hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2021) và kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2021). Triển lãm trưng bày tư liệu, hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 17 - 19/5/2021).

Thông qua gian trưng bày nhằm tuyên truyền về thân thế, cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; thể hiện lòng thành kính tưởng nhớ, tri ân sâu sắc của nhân dân Việt Nam đối với công lao biển trời của Người.

Qua đó, tiếp lửa niềm tin và động lực để các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Trường Chính trị tiếp tục thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dám dấn thân, cống hiến hết mình trong nhiệm vụ được giao, viết nên những câu chuyện đẹp về tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số