Tin mới nhất

Họp Hội đồng khoa học và Hội đồng chuyên môn nhà trường

Thực hiện kế hoạch công tác của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trong năm 2021. Chiều ngày 20/5/2021, tại phòng họp nhà trường, Hội đồng Khoa học và Hội đồng chuyên môn đã tổ chức cuộc họp dưới sự chủ trì của đồng chí Dụng Văn Duy (Phó Hiệu trưởng phụ trách, Chủ tịch Hội đồng khoa học, Chủ tịch Hội đồng chuyên môn) cùng các đồng chí thành viên hai hội đồng (Hội đồng Khoa học và Hội đồng Chuyên môn).

Thành viên Hội đồng bàn bạc và đi đến thống nhất tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường ngày 04/6/2021

Nhằm bàn bạc và thống nhất các nội dung liên quan đến hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học, như: Tổ chức Hội thảo khoa học cấp Trường vào ngày 04/6/2021 với chủ đề: “Giá trị và ý nghĩa của hành trỉnh ra đi tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành - Hồ Chí Minh”;  Tổ chức Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị vào tháng 8; Bàn và cho ý kiến về việc triển khai thực hiện chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở (hệ Trung cấp lý luận chính trị), ban hành kèm theo Hướng dẫn số 101-HD/HVCTQG, ngày 16/3/2021 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh bắt đầu từ tháng 5 và tháng 6/2021.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Dụng Văn Duy cảm ơn ý kiến của các thành viên hội đồng đã thảo luận, góp ý tâm huyết, trách nhiệm và thống nhất một số nội dung cơ bản để hai hội đồng tham mưu cho Ban giám hiệu trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, các thành viên hội đồng sẽ tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoach đã đề ra./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số