Tin mới nhất

Chi bộ Giảng viên, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt chuyên môn

Theo thường lệ, cứ 2 tháng một lần, Chi bộ Giảng viên sinh hoạt công tác chuyên môn. Sáng ngày 24/5/2021, Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt trao đổi về một số điểm mới, nổi bật trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Tham gia và chủ trì buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể đảng viên, quần chúng của Chi bộ. Đồng chí Đặng Tấn Công, thay mặt Chi ủy thông qua nội dung một số điểm mới và nổi bật trong Văn kiện Đại hội XIII như: một số điểm mới trong chủ đề Đại hội, điểm mới trong hệ quan điểm chỉ đạo, điểm mới trong cách tiếp cận xác định mục tiêu, điểm mới trong định hướng phát triển đất nước giai đoạn 2021 - 2030, điểm mới trong định hướng, nhiệm vụ, giải pháp trên các lĩnh vực chủ yếu 5 năm 2021 - 2025, điểm mới trong xác định nhiệm vụ trọng tâm, các đột phá chiến lược. Sau đó, các đồng chí đảng viên đã tích cực thảo luận sôi nổi để làm rõ hơn các nội dung đã đặt ra.

Đây là một hoạt động mang tính thiết thực nhằm giúp cho các đồng chí giảng viên hiểu và nắm chắc hơn các nội dung mới về chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, lồng ghép những nội dung mới này vào bải giảng để tuyên truyền, hướng dẫn cho học viên các lớp trung cấp của Trường về các quan điểm, đường lối của Đảng và Nhà nước./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số