Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận hướng về Ngày hội toàn dân

Cùng với hàng triệu cử tri và nhân dân cả nước và tỉnh Bình Thuận, toàn thể viên chức và người lao động (VC - NLĐ) Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận hân hoan, náo nức đi bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

VC - NLĐ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận bỏ phiếu

Sáng 23/5/2021, tại các khu vực bầu cử trên địa bàn toàn tỉnh Bình Thuận, không khí rực rỡ cờ hoa, mọi công tác đã chuẩn bị sẵn sàng cho Ngày hội toàn dân. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được đảm bảo an toàn tại các điểm bỏ phiếu.

Đúng 7 giờ, VC - NLĐ nhà trường đến khu vực bầu cử để dự lễ khai mạc và bầu đại biểu mà mình tín nhiệm. Ngoài ra, có 04 viên chức nhà trường vinh dự tham gia vào các tổ công tác bầu cử địa phương và được Hội đồng bầu cử phường đánh giá cao trong việc thực thi nhiệm vụ là thành viên tổ bầu cử.

Đồng chí Lê Hữu Tài tham gia bỏ phiếu tại khu phố 7, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết

Có thể nói, mỗi cử tri khi tham gia bầu cử không chỉ là niềm vinh dự được thực hiện quyền dân chủ, mà còn là nghĩa vụ công dân, thể hiện trách nhiệm chính trị của mình đối với vận mệnh đất nước.

Với tất cả niềm tin, VC - NLĐ của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận mong rằng thông qua mỗi lá phiếu sẽ là cơ sở để cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại địa bàn tỉnh Bình Thuận thành công như mong đợi, là động lực để các đại biểu trúng cử ra sức phấn đấu, xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số