Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh họp bàn hình thức tổ chức các lớp bồi dưỡng

Sáng ngày 13/7/2021, tại phòng họp Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa tổ chức họp thống nhất hình thức tổ chức các lớp bồi dưỡng trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chủ trì cuộc họp, đồng chí Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng phụ trách nêu rõ trách nhiệm của nhà trường khi cần phải đảm bảo thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng bên cạnh việc đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới. Thông qua cuộc họp, Ban Giám hiệu đã nhận được nhiều ý kiến, thảo luận về việc áp dụng phần mềm học trực tuyến, hình thức chuyển tài liệu đến học viên và những vấn đề trong công tác quản lý lớp để đảm bảo hiệu quả, chất lượng bồi dưỡng.

 Kết luận tại cuộc họp, lãnh đạo nhà trường cơ bản đã thống nhất hình thức, thời gian phù hợp đối với đặc thù từng lớp. Bên cạnh đó, cần tiếp tục cập nhật thông tin để kịp thời có những phương án mới linh động, sáng tạo trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Đồng thời, sẽ phối hợp chặt chẽ với đơn vị phối hợp mở lớp để nắm bắt nhu cầu, thống nhất phương thức triển khai cụ thể đối với từng lớp; trên cơ sở đó, nhà trường sẽ báo cáo Thường trực Tỉnh ủy đối với việc triển khai các lớp bồi dưỡng từ đây đến cuối năm 2021./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số