Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức thao giảng cấp khoa

Sáng ngày 09/7/2021, tại giảng đường 301- Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận,  Khoa Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức thao giảng đối với đồng chí Bùi khắc Huỳnh -  Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật và đồng chí Lê Trung Quân – Giảng viên chính. Tham dự buổi thao giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa, các đồng chí trong hội đồng chấm thi và các thành viên của khoa.

Đồng chí Lê Trung Quân thao giảng Bài 4, Phần III.2: Quản lý đất đai, địa giới hành chính và xây dựng ở cơ sở

Trong thời gian buổi sáng, đồng chí Lê Trung Quân đã thực hiện thao giảng tiết 3, Bài 4, Phần III.2: Quản lý đất đai, địa giới hành chính và xây dựng ở cơ sở; đồng chí Bùi Khắc Huỳnh đã thực hiện thao giảng tiết 1, Bài 10, Phần III.2: Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân ở cơ sở. Sau các tiết thao giảng, khoa cũng đã tiến hành góp ý cho từng giảng viên; nhìn chung các giảng viên đều đạt kết quả tốt, nội dung đáp ứng các yêu cầu theo quy định, có sử dụng phương pháp tích cực trong giảng dạy.

Đồng chí Bùi Khắc Huỳnh thao giảng Bài 10, Phần III.2: Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân ở cơ sở

Thực hiện thao giảng cấp khoa được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng, qua đó chọn lựa những giảng viên giỏi tham dự thao giảng cấp trường. Bên cạnh đó, cũng giúp các giảng viên rèn luyện chuyên môn, lắng nghe thêm nhiều ý kiến đóng góp của đồng nghiệp để tiếp tục hoàn thiện bài giảng của mình./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số